France Lymphome Espoir - Le forum

Devenez bnvoles

Aidez-nous mener nos actions
en devenant bnvole.

En savoir +

Vous n'tes pas identifi.

#1 06-07-2018 05:19:06

adamlevine
Nouveau membre

Le cancer est-il transmis gntiquement?

Dự đon xsmb - Dự đon xsmb chnh xc nhất - Dự đon xsmb hm nay ngy 3/10/2018

Khi chơi xổ số miền Bắc th việc m những người chơi mong muốn nhất đ l việc họ c thể trng số hay khng. V vậy, tất cả những con số m người chơi lựa chọn đều l những con số được du doan xsmb chinh xac nhat v kỹ cng nhất.

Những con số ny khi được người chơi lựa chọn đng th n sẽ c mặt trn bảng kết quả xổ số miền Bắc v khi đ th người chơi đ trng số đng như mong muốn của họ.

Trong suốt qu trnh chơi xổ số miền Bắc th hầu hết tất cả những người chơi đều tm đến những phương php du doan xsmb hom nay chinh xac nhat, điều ny sẽ gip cho họ c được cc bộ số chnh xc nhất để nui những con l m họ cho l đng nhất.

Cc phương php dự đon xsmb hm nay đều đ c sẵn, n được chia sẻ bởi nhiều chuyn gia c uy tn trong lĩnh vực xổ số ny. Người chơi khi p dụng cc cch dự đon xsmb ny đều cảm thấy rất thoải mi v yn tm bởi họ biết rằng họ sẽ c được cc con số đng nhất.

Sự may mắn của nhiều người phụ thuộc vo việc họ c du doan xsmb chinh xac 100% hay khng. Những con số được chọn ra cần phải dựa vo cc yếu tố như việc thống k từng ngy, chi tiết v cụ thể. Mặt khc, diễn biến v quy luật của những cn số đ cũng phải được người chơi nắm thật vững, từ đ, họ sẽ quyết định được cc con số đng nhất cho mnh để nui trong nhiều ngy.

Mời cc bạn hy theo di những thng tin xổ số 3 miền mới nhất tại Ḱt quả s̉ ś mìn Bắc - X̉ x́ mìn Bắc - Ḱt quả XSMB hm nay - KQXSMB hm nay

Cc phương php dự đon xsmb chnh xc 100% đ gip ch cho những người chơi rất nhiều, nhiều người đ c những con số du doan xsmb đng nhất v họ đ c được những chiến thắng nhất định từ việc ny.

https://i.pinimg.com/564x/8c/4e/6b/8c4e6bb9d36802d6abf817b140e5a4bd.jpg
Dự đon xsmb hm nay ngy 3/10/2018

Một số người chơi thường chơi với những phương php du doan xsmb hom nay khc nhau, nhưng cũng c một số người chơi khc th họ thường trung thnh với những cch dự đon xsmb miễn ph m họ đ từng p dụng v đ c được hiệu quả cao.

Cc bạn chơi xổ số nếu cn băn khoăn về cc cch du doan xsmb mien phi hm nay th hy nhanh chng theo di cc bi viết của chng ti, chắc chắn cc bạn cũng sẽ c được những kiến thức hay nhất v cc cch chơi hữu ch nhất về xổ số.

* Phương php nui l khung max 5 ngy, dự đon xsmb hm nay chnh xc nhất:

Những tin tức xổ số 3 miền mới nhất được cập nhật nhanh tại Rong Bach Kim hom nay

Cch vo tiền cụ thể đối với phương php nui l khung max 5 ngy ny như sau: Bạn c thể chia số vốn bạn c ra lm 3 phần theo tỷ lệ l 1:3:6

V dụ: Nếu c số vốn l 8.400.000đ = 350 điểm, bạn hy chia thnh 5 phần: 10 điểm, 20 điểm, 40 điểm, 80 điểm, 200 điểm v để đnh trong khoảng thời gian l 3 ngy.

Ngy 1 cc bạn nn đnh 10 điểm: nếu may mắn thắng được th bạn sẽ c li l 560.000đ v nếu khng may bị thua th bạn sẽ mất 240.000đ v chuẩn bị nui l tiếp cho ngy thứ 2.

Ngy 2 cc bạn nn đnh 20 điểm: nếu may mắn thắng th bạn sẽ c số li l 880.000đ v nếu khng may bị thua th bạn c thể sẽ mất 720.000đ, hy chuẩn bị đnh l cho ngy thứ 3.

Ngy 3 đnh 40 điểm: nếu bạn thắng được th bạn sẽ c li l 1.560.000đ, cn nếu bạn bị thua th bạn c thể sẽ bị mất đi một số tiền l 1.640.000đ, hy chuẩn bị nui l cho ngy 4.

Ngy 4 bạn nn đnh 80 điểm: nếu trng số th bạn sẽ c li l 3.800.000đ v nếu bị thua th bạn sẽ mất số tiền l 3.600.000đ, hy chuẩn bị đnh l cho ngy thứ 5.

Ngy thứ 5 cc bạn sẽ đnh ở mức 200 điểm: nếu may mắn trng số th bạn sẽ c li l 7.600.000đ, cn nếu bạn tiếp tục bị thua trong lần chơi ny nữa th hy cn nhắc thật kỹ xem c nn tiếp tục chơi xổ số v nui l nữa hay khng. Nếu rơi vo trường hợp ny th tốt nhất bạn hy nghỉ đnh một thời gian ngắn rồi lại tiếp tục sau đ để trnh lỗ vốn qu nhiều m vẫn khng đạt được hiệu quả như mong muốn.

https://i.pinimg.com/564x/8c/4e/6b/8c4e6bb9d36802d6abf817b140e5a4bd.jpg
Dự đon xsmb chnh xc

Cc bạn c thể theo di những tin tức xổ số nhanh v chnh xc tại https://muckrack.com/xsmb-xo-so-mien-bac-kqxsmb

Cc chuyn gia c kinh nghiệm trong lĩnh vực xổ số cũng khuyn nhủ người chơi rằng họ nn tm cho mnh những phương php ph hợp nhất với cch tnh ton của họ để chơi, c như vậy th họ mới c thể dự đon xsmb chnh xc nhất v đem về may mắn cho mnh một cch nhanh chng.

Khi chơi xổ số th người chơi cũng cần phải vận dụng cả sự nhanh nhạy v tinh của mnh bởi sẽ c những mẹo nhỏ trong khi lựa chọn cc con số gip cho người chơi khng cần phải tnh ton qu nhiều m vẫn c được cc con số chnh xc nhất.

Việc kết hợp rất nhiều cc phương php chơi với nhau để c được những bộ số chuẩn xc l một cng việc m những người chơi xổ số miền Bắc nn p dụng cho chnh mnh để đảm bảo tối đa sự hiệu quả trong việc chọn số.

Cc phương php hay nhất sẽ được nhiều người tm đến v sẽ khng kh để người chơi c được cc cch chơi hiệu quả nhất ny.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=slamdunk.basketball.game

Dernire modification par adamlevine (02-10-2018 11:37:08)

#2 08-07-2018 22:26:07

Celine44
Membre
Lieu: Paris

Re: Le cancer est-il transmis gntiquement?

Bonjour,

Ma famille compte aussi beaucoup de cancers. Ma grand-mre paternelle, une tante maternelle sont DCD de cancers du sein. Une autre s'est fait oprer et pr le moment a va. Un oncle DCD d un cancer poumon-os-cerveau. Il y a des cancers qui sont d'ordre gntique. Et d'autres non. Ma psy m a dit qu'il y avait 2 types de cancers du sein. En ce qui concerne le lymphome qui s en ai pris moi l an dernier, savoir le lymphome B diffus grandes cellules, mon docteur m a dit que ce n tait pas gntique. Le coup de pas de bol quoi! Je ne sais pas s il existe des tests gntiques. Quoiqu'il en soit on a tous une possibilit de dclencher un ou plusieurs cancers dans notre vie. Les cellules sont dj prsentes en nous. Pour mon cancer c'est un lymphocyte dfectueux qui aurait d tre dtruit mais qui ne l a pas t et s est multipli.  Une erreur dans le fonctionnement corporel toute bte.
Je comprends votre peur car je la ressentait dj avant ce cancer. Mais je me disais que cela me toucherait vers 60ans, que j aurais vcu et vu mon enfant s'envoler du nid familial.  Et bien non, l a m a coup l herbe sous le pied comme on dit. Mon fils n avait que 2 ans qd ca sest dclar. Il fait juste garder espoir en la mdecine pour le traitement. Et je peux vous dire qu actuellement je suis terrifie   l ide que l on me parle de rcidive.  Il faut que vous rflchissiez au fait q s il existe ce type de test vous aurez une rponse et si ce n'est pas celle souhaitee que ferez vous? Vous ne pouvez pas vous empcher de respirer ou tenter de passer entre les gouttes (j'ai essay, de toutes mes forces, et a ne marche pas.) Je ne suis pas une personne risques. Je ne fume pas, ne boit qu occasionnellement, plutt active. Bref ne cdez pas la peur. Facile dire pour quelqu'un qui fondait encore en larmes chez le psy la semaine dernire,  mais vous ne pouvez pas vous empcher de vivre parce qu il risque d arriver quelque chose car si a doit arriver a arrivera malheureusement. Il faudra juste se battre ce moment l.
Bon courage vous et vivez chaque moment, a passe si vite.

Dernire modification par Celine44 (09-07-2018 01:05:07)

Cline, 38ans

Lymphome B diffus grandes cellules diagnostiqu mi-novembre 2017 au niveau du mediastin. Stade 1. 6 RCHOP au lieu de 8 prvues initialement. Dernire chimio le 7 mars! Quel soulagement 😊 Rponse complte au TEP SCAN (Deauville1) mi-avril 2018.  En attente des contrles. Je croise les doigts.

Pied de page des forums

Association de malades atteints d'un lymphome ou cancer des ganglions, une forme de cancer du sang touchant certains globules blancs, les lymphocytes.